Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

  • LIM Travel

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua ở thiên đường du lịch Nha Trang. Hãy nhanh tay bỏ túi lại nhé!

Chơi gì ở Nha Trang Vinpearl

Hỏi bất cứ ai về chơi gì ở Nha Trang thì không thể không nhắc đến Vinpearl Land. Đây là khu du lịch thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây. Nó còn có tên gọi khác là Hòn Ngọc Việt, một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang.

Vinpearl đã được đạt chuẩn 5 sao và thuộc đẳng cấp quốc tế bởi sự kết hợp giữa tham quan nghỉ dưỡng và giải trí. Vinpearl Land nằm trên vịnh Nha Trang, thuộc đảo Hòn Tre nên nó được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới”.

Vì thế, bạn không cần phải lo nghĩ chơi gì ở Nha Trang trong chuyến đi của mình. Bởi Vinpearl Land tuy có mặt ở khắp các tỉnh thành cả nước nhưng mỗi nơi sẽ có cái thú vị riêng và ở Nha Trang cũng vậy.

Vậy ngại gì mà không đến thử! Thật tiện nghi khi chơi đã đời với vô vàn trò chơi cảm giác mạnh, tham quan sở thú,… khi mệt mỏi lại nghỉ ngơi tại những khu khách sạn sang trọng. Còn gì bằng nhỉ!

chơi gì ở Nha Trang
Cảnh quan nhìn từ trên cao của Vinpearl Land Nha Trang

Cách di chuyển đến Vinpearl Land

Để đến đảo Vinpearl Land, bạn phải di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang bằng cano hoặc cáp treo và di chuyển khoảng 10 phút. Theo lịch hoạt động từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

Giới thiệu một số khu vực được yêu thích nhất tại Vinpearl Land như: Công viên nước, thủy cung, khu giải trí trong nhà và ngoài trời, sân khấu nhạc nước, phố mua sắm, khu nhà hàng ăn uống,…

Chi phí tham quan tại Vinpearl Nha Trang

Chi phí cho vé tham quan (đã tính phí cáp treo và tham gia trò chơi) là 350.000 VNĐ/ trẻ em (từ 1m – 1,4m) và 600.000 VNĐ/ người lớn. Chỉ được tham quan, nghỉ ngơi và tắm biển trong thời gian tối thiểu 1 ngày.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Cẩm nang Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang từ A – Z

Khu vui chơi trên biển Sealife

Nếu bạn còn băn khoăn không biết chơi gì ở Nha Trang thì Sealife sẽ là trải nghiệm thú vị. Khu du lịch Sealife Nha Trang (Bãi Dài) được xây dựng tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km và được bao bọc xung quanh là bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bất ngờ với diện tích hoành tráng rộng đến 5000 mét vuông của nó.

Tuy chỉ là một vùng đất rộng lớn hoang sơ nhưng chính vẻ đẹp tự nhiên được giữ gìn đó đã thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Điểm đặc biệt cuốn hút ở nơi đây có lẽ chính là mô hình khu công viên phao nổi lớn nhất cho đến hiện nay tại Việt Nam.

chơi gì ở Nha Trang
Khu du lịch Sealife Nha Trang

Bỏ túi 3 trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Sealife Nha Trang. Đó là lái ô tô dưới biển, dù bay và công viên phao nổi Sealife. Trong những ngày nóng nực thì địa điểm này cần phải đến trong chuyến đi Nha Trang nhé!

Đảo Khỉ Nha Trang

Bạn nên ghé thử một lần Đảo Khỉ nếu chưa biết chơi gì ở Nha Trang. Khu du lịch này không phải ngẫu nhiên được mọi người đặt cho cái tên Đảo Khỉ. Bởi vì đây chính là nơi bảo tồn hơn 1200 chú khỉ hoang dã.

Đảo Khỉ cách 15km so với trung tâm Nha Trang về phía Bắc, được hình thành trên đảo Lao, vịnh Nha Phu.

du lịch ở Nha Trang
Đảo Khỉ tại Nha Trang

Muốn đến Đảo Khỉ bạn phải đi dọc đường Trần Phú tính từ trung tâm thành phố Nha Trang về phía Bắc, sau khi gần tới Tháp Bà thì vòng ra Quốc Lộ 1 cũ và lên đéo tới Quốc Lộ 1A mới. Bạn sẽ dễ dàng thấy Vịnh Nha Phu nếu đến địa Phận Lương Sơn. Bạn có thể bắt taxi, đi xe máy hoặc lên xe bus số 06 để đến Đảo Khỉ.

Giá vé tham quan cho người lớn là 180.000 VNĐ, với trẻ em (<1m3) thì 90.000 VNĐ.

Bật mí các hoạt động thú vị trên Đảo Khỉ. Bạn sẽ được thư giãn khi chơi với khỉ, xem xiếc khỉ, thưởng thức hải sản tươi sống và các hoạt động hấp dẫn khác.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân được nằm trong Top 4 Vịnh Đẹp Nhất ở Khánh Hòa. Vịnh Ninh Vân cách trung tâm rất gần chỉ 70 cây số theo hướng Bắc. Là một bán đảo có nét đẹp riêng và thu hút, thuộc thuộc xã Ninh Hòa.

Nơi đây có nét đẹp hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn. Vì thế, du khách đến đây để tận hưởng không gian yên tĩnh, nên thơ. Theo kinh nghiệm du lịch, mùa hè là mùa đẹp nhất khi đến Vịnh Ninh Vân.

địa điểm du lịch ở Nha Trang
Vịnh Ninh Vân tại Nha Trang

Vì cách không xa nên phương tiện di chuyển cũng đơn giản. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc tàu siêu tốc là có thể đến nơi. Đến với Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời rất hấp dẫn.

Một trong số đó là các hoạt động tắm biển, cắm trại tại bờ biển và chèo ván Sup ra biển.

Đảo Điệp Sơn Nha Trang

Bạn muốn thử cảm giác mới lạ thì Tour Đảo Điệp Sơn Nha Trang sẽ là địa điểm thích hợp. Đây được xem là một trong những chuyến du lịch cực kỳ hấp dẫn.

Đảo Điệp Sơn tập hợp 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Đuốc – Hòn Giữa – Hòn Bịp. Cũng tọa lạc tại vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa. Điểm thu hút nhiều du khách đến với khu du lịch này là con đường đi bộ kéo dài gần 700m, nằm ngay giữa biển.

Vì thế, thời gian lý tưởng ghé thăm là vào khoảng tháng 12 đến tháng 6. Bởi vào thời gian này, khí hậu khô ráo, ít mưa và ấm áp. Bạn có thể tham gia trải nghiệm vui chơi thuận lợi hơn với khí hậu như vậy.

địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang
Toàn cảnh Đảo Điệp Sơn

Dựa vào kinh phí mà bạn nên lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Có thể đi bằng tàu hỏa, máy bay hay xe khách cho thuận tiện. Đảo Điệp Sơn mang đến nhiều hoạt động giải trí như: trải nghiệm con đường dài giữa biển, chèo thuyền kayak, khám phá các đảo xung quanh và cuộc sống người dân nơi đây.

Thác Yang Bay Nha Trang

Muốn chơi gì ở Nha Trang thì cũng đừng bỏ qua Thác Yang Bay nhé!

Bởi đây là địa điểm mang đậm nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Theo tiếng địa phương, Thác Yang Bay được dịch ra là “thác nước trời”.

Thác Yang Bay Nha Trang cách Trung tâm khoảng 45km và nằm tại xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Yang Bay là thác chính trong 3 thác tại khu vực này.

địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang
Thác Yang Bay nổi tiếng tại Nha Trang

Bên cạnh những vùng đất hoang sơ của vùng rừng núi, cỏ cây và thác nước thì thác Yang Bay cũng nổi tiếng với nhiều loại hình du lịch độc đáo và du lịch sinh thái.

Đến với thác Yang bay Nha Trang ban có thể trải nghiệm nhiều trò chơi mới lạ và độc đáo. Có thể kể đến như đua heo, câu cá sấu, thưởng thức nền âm nhạc truyền thống,…

Skylight Nha Trang

Địa điểm có 102 cho câu hỏi chơi gì về đêm tại Nha Trang. Skylight Nha Trang là Bar Club ngoài trời lớn nhất Việt Nam vào thời điểm này với tên đầy đủ là Skylight: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club.

Nếu bạn đang chưa biết chơi gì ở Nha Trang vào ban đêm thì bạn nên tham khảo địa điểm này. Tuy là một quán Bar nhưng nó theo phong cách mới lạ, đáng để bạn khám phá.

Skylight Nha Trang được đặt ở tầng 45 của Best Western Premier Havana. Bao gồm đủ tiện nghi với 4 không gian tổ chức sự kiện, 3 quán bar, DJ và hồ bơi. Mở cửa vào lúc 4h30 PM đến 11h30 PM từ thứ 2 – thứ 5 hàng tuần. Riêng từ thứ 6 – chủ nhật sẽ mở cửa từ 4h30 PM đến 00h00 AM.

Trả tiền vé là:150.000 VNĐ đối với khách Việt và 200.000 VNĐ với người nước ngoài.

địa điểm vui chơi tại Nha Trang
Skylight Nha Trang

Dù là du khách khó tính thì bạn cũng thể cưỡng lại sức hút của Skylight Nha Trang. Khi đến đây thì bạn không thể nào bỏ qua các địa điểm như Skywalk, Skydeck 360º, Rooftop Beach Club và Lighthouse. Hãy thử trải nghiệm dù một lần tại các địa điểm này nhé!

Trên đây là list các địa điểm đẹp nhất cần bỏ túi khi du lịch đến thành phố xinh đẹp Nha Trang. Hy vọng những chia sẻ trên có thể trả lời được câu hỏi chơi gì ở Nha Trang của mọi người. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè và người thân.


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

Du lịch Nha Trang tự túc
Cẩm Nang Từ A Đến Z Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Tự Túc

Mỗi năm, Nha Trang thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố này. Nơi đây được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, cùng với nền ẩm thực đa dạng. Vậy đối với những người lần đầu đến đây thì cần lưu ý những gì? Hãy […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love