Note Ngay Những Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất

  • LIM Travel

Dù vào mùa nào trong năm, những địa điểm du lịch Đà Lạt chưa bao giờ là hết “hot”. Bởi Đà Lạt trong mắt du khách lúc nào cũng đẹp, mùa nào cũng mát mẻ và thơ mộng. Cùng note lại địa điểm Đà Lạt nổi tiếng được cập nhật mới nhất trong năm nay!

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời đâu là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất. Tuy là địa điểm mới toanh nhưng nơi đây đã được các bạn trẻ trong nước và du khách săn đón nồng nhiệt trong thời gian gần đây.

Địa điểm xinh đẹp này có địa chỉ chính xác là KM244 H9 Quốc Lộ 20, xã Xuân Thọ. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 13km nên du khách có thể dễ dàng đi đến tham quan. Bên cạnh đó, nó còn tọa lạc trên con đường tập trung nhiều điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt. Vô cùng thuận tiện cho bạn ghé thăm nhiều nơi khác mà tiết kiệm thời gian.

những điểm du lịch ở Đà Lạt
Sống ảo cực chất tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Đường đi đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Nếu bạn chưa biết đường dẫn đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời thì hãy tham khảo cách đi sau. Bạn bắt đầu di chuyển từ chợ Đà Lạt, rồi băng qua cầu ông Đạo để đến đường Trần Quốc Toản. Di chuyển thẳng đến đường Hồ Tùng Mậu là đến vòng xoay Đài Truyền Hình. Tiếp đó bạn hãy rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Đi tiếp tục đến khi đi qua đường Hùng Vương và vòng xoay Trại Mát thì rẽ phải. Đến đường Tự Phước đi thẳng chừng 5km là tới.

Khi đặt chân đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, du khách sẽ phải trầm trồ với không gian bố trí nơi đây. Khu du lịch có vô vàn background ấn tượng đến phát mê. Cách trang trí ở đây hướng đến sự kết hợp vẻ đẹp tự nhiên với vài mô hình nhỏ tạo không gian check in cực “deep” mà giá vé chỉ 20.000 VNĐ.

Lạc Tiên Giới

Nếu bạn đang dự định ghé thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì du khách không thể bỏ qua một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất này được. Đó chính là điểm đến Lạc Tiên Giới – mới được đưa vào hoạt động năm 2020. Khu du lịch nằm ở số 1/3 đường Lâm Sinh – phường 5 – thành phố Đà Lạt.

những điểm du lịch ở Đà Lạt
Lạc vào thế giới thần tiên

Đối với các tín đồ thích sự mộng mơ thì sẽ bị say mê cảnh đẹp nơi đây ngay từ lần đầu tiên. Tại sao lại như vậy ư? Bởi vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên nơi Lạc Tiên Giới hòa cùng không khí trong lành. Khiến du khách có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên nào đó. Mang lại cảm giác dễ chịu, bay bổng lãng mạn khi đến đây tham quan. Đây là những cảm xúc mà không phải địa điểm du lịch nào cũng đem đến được.

Khi đến Lạc Tiên Giới, bạn phải mua vé vào tham quan. Tùy mùa mà giá vé sẽ dao động khoảng 100.000 VNĐ/ người. Giá vé sẽ bao gồm một phần bắp và ly nước ngọt để bạn không phải chờ đợi lâu trong suốt quá trình chụp ảnh. Lưu ý, thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng đến 18 giờ tối thôi nhé.

Điểm nổi bật của Lạc Tiên Giới là những góc check in sống ảo tuyệt đẹp. Ví dụ như khung cảnh chiếc đàn nằm giữa mặt hồ cùng với chiếc ghế bay và những quả khinh khí cầu. Nghe thôi cũng đã thấy không gian ảo diệu muôn phần.

Sunny Farm

Sunny Farm hay còn được biết với cái tên nông trại vui vẻ. Là địa điểm du lịch sống ảo được các giới trẻ thích mê trong thời gian gần đây. Đúng như cái tên của nó, khi đến đây ai cũng nở nụ cười trên môi. Nơi đây được xem là một khu phức hợp giữa quán cà phê và homestay. Khu du lịch tọa lạc ở dốc số 7, phường 11 và chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km.

những điểm vui chơi thú vị tại Đà Lạt
Nông trại đầy màu sắc Sunny Farm

Như đã chia sẻ, Sunny Farm có một khu homestay với thiết kế mới lạ cùng với quán cafe với không gian rộng lớn. Sunny Farm homestay bao gồm những túp lều với 3 tấm bạt trong suốt, màu sắc trẻ trung và nội thất decor tinh tế. Mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, gần gũi cho du khách.

Còn Sunny Farm Cafe được xây dựng bằng những mặt kính trong suốt trong không gian rộng lớn. Khi đến đây, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống ngon mà còn tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Chính vì thế, đã làm Sunny Farm gây ấn tượng bởi những ngôi nhà kính trong suốt và căn nhà gỗ nhiều màu sắc. Góp phần làm cho thành phố Đà Lạt thêm rực rỡ.  Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã làm cho lượng du khách ghé đây ngày càng tăng. Bên cạnh đó, Sunny Farm còn nổi tiếng với chiếc võng khổng lồ và một vườn hoa hướng dương tuyệt mỹ.

Hoa Điền Sơn Trang

Gần đây, những bức ảnh bàn tay phật được làm bằng sợi dây rừng liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Làm Hoa Điền Sơn Trang trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Địa điểm này tọa lạc ở tỉnh lộ 725 đèo Tà Nung thuộc tiểu khu 159, phường 5 và cách trung tâm khoảng 7km.

Do đường đi mới được làm lại nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô đều được và tận hưởng khung cảnh xung quanh rất đẹp.

du lịch Đà Lạt
Bàn tay Phật tại Hoa Điền Sơn Trang

Có rất nhiều nơi mà bạn nên tham quan khi đến Hoa Điền Sơn Trang. Như địa điểm hot Bàn tay Phật khổng lồ, cánh đồng hoa tam giác mạch, Cổng Trời, Cây Đa Ngàn Năm,…

Nơi đây đã tạo cho du khách một cảm giác tĩnh lặng, bình yên đến lạ thường. Bên cạnh đó, còn được xây dựng trong cánh rừng thông rộng lớn. Phác họa nên một bức tranh Hoa Điền Sơn Trang hiện lên đầy cuốn hút, ma mị.

Đồi chè Cầu Đất

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp chốn đồng quê bình yên thì Đồi chè Cầu Đất sẽ trở thành nơi dừng chân lý tưởng. Nơi đây cách trung tâm thành phố mộng mơ Đà Lạt khoảng 23km về phía đông nam, thuộc thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường. Đồi chè đã trải qua gần 100 tuổi đời, có diện tích bát ngát lên tới 230 ha.

Nếu nhìn từ trên cao xuống, đồi chè nhìn như những mảnh vải xanh dài nối liền thẳng tắp, bên cạnh đó là những ngôi nhà xinh xắn. Một khung cảnh lãng mạn, nên thơ mà ai cũng muốn tận hưởng trong đời.

địa điểm đẹp tại Đà Lạt
Đồi chè Cầu Đất

Để tận hưởng hết vẻ đẹp của Đồi chè Cầu Đất, bạn nên đến vào những tháng cuối năm và từ 9h sáng hoặc sau 16h chiều. Vì khi đó là thời điểm đồi chè khoác lên một màu xanh mướt, điểm thêm một vài sắc vàng của hoa dã quỳ. Dưới ánh nắng mặt trời trong làn sương nhè nhẹ đã tô bức tranh đồi chè thêm rực rỡ.

Khi đến với đồi chè, bạn sẽ không mất vé vào cổng mà vẫn được thoải mái tham quan, khám phá quy trình sản xuất. Đặc biệt, trên đây có một quán cafe làm bằng container với view bao quát toàn bộ đồi chè. Tại đây, bạn có thể vừa uống nước, ăn bánh vừa tận hưởng không gian của Đồi chè Cầu Đất.

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt được xem là nhà ga cổ xưa và đẹp nhất hiện nay ở Việt Nam và Đông Nam Á. Khi lịch sử là do người Pháp khởi công hình thành nhưng sau chiến tranh thì vẫn còn sót lại. Nơi đây cách trung tâm Đà Lạt khoảng 500 mét về phía Đông và là nét đẹp nổi bật trong những địa điểm du lịch Đà Lạt.

Không gian của Ga Đà Lạt tương đối rộng lớn. Được thiết kế theo nguyên tắc đối xứng các trục vuông cùng mái đỡ bằng bê tông. Qua bao năm tháng nhưng nét cổ xưa vẫn được lưu trữ. Vì thế, giới trẻ thường đến đây để sống ảo và thưởng thức vẻ đẹp với bao chiến tích.

đi chơi Đà Lạt
Nét cổ kính tại Ga Đà Lạt

Ngoài ra, bạn có thể tham quan kết hợp với các điểm du lịch khác như trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, vườn hoa cẩm tú cầu,…

Khu du lịch LangBiang

Langbiang Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều người gần xa biết đến. Nó đã nổi tiếng rất lâu và chưa bao giờ hết hot. Đây là ngọn núi cao nhất của Đà Lạt và cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Tuy nằm ở ngoại thành Đà Lạt nhưng bạn có thể sử dụng xe máy để di chuyển đến. Giá vé tham quan ở đây tương đối rẻ chỉ 30.000 VNĐ và phí giữ xe 5.000 VNĐ.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị tại khu du lịch Langbiang Đà Lạt. Đây có thể là nơi lý tưởng cho chuyến đi với gia đình và bạn bè. Khi đặt chân đến đây, bạn nên tận hưởng kỳ nghỉ và bỏ qua những điều mệt mỏi.

Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi thiên phúc đức là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mới được săn lùng. Đồi nằm tại Phường 7, tỉnh Lâm Đồng và cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10km về hướng Bắc. Tuy chưa hoàn toàn được khai thác nhưng nơi đây thật sự thu hút các du khách. Đặc biệt, đối với những tín đồ du lịch yêu thích một khung cảnh huyền ảo.

địa điểm du lịch Đà Lạt
Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức được miêu tả như những bức tranh đầy mây và sương mù. Tạo không gian thơ mộng và huyền ảo mà rất ít nơi có được. Điểm nổi bật ở đây là hình ảnh cây thông lẻ loi giữa vùng đất rộng lớn mà nhiều người chia sẻ hay được giới trẻ đặt cho cái tên là cây thông cô đơn. Chính vì thế lại làm cho Đồi Thiên Phúc Đức được nhiều du khách biết đến và yêu thích hơn.

Phân Viện Sinh Học Đà Lạt

Phân Viện Sinh Học Đà Lạt còn có tên là Bảo Tàng thiên nhiên Tây Nguyên trực, thuộc Viện Khoa Học tự nhiên và Công Nghệ quốc gia. Đây là bảo tàng có một căn nhà 4 tầng, có 115 phòng, được thành lập từ năm 1985. Địa chỉ chính xác của bảo tàng này là 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ trả 10.000 VNĐ cho mỗi lượt vào tham quan.

Mục đích của Phân Viện Sinh Học Đà Lạt nhằm tuyên truyền những thông điệp đến mọi người. Cấm săn bắt và bảo vệ môi trường sống của thú rừng, cũng như phục vụ nhu cầu tham quan của học sinh – sinh viên địa phương và du khách.

Phân Viện Sinh Học Đà Lạt

Phân Viện Sinh Học Đà Lạt từ khi thành lập đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được nhiều du khách ghé thăm. Bên cạnh đó, giới trẻ cũng đặc biệt thích thú với viện bảo tàng này. Khi đến đây, bạn không chỉ được tìm tòi, học hỏi về những động vật quý hiếm mà còn được sống ảo những bộ ảnh chất chừ.

Bài viết đã list ra những địa điểm du lịch Đà Lạt mà ai đến với thành phố mộng mơ cũng không thể bỏ qua. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lên kế hoạch du lịch trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love