Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Tự Túc Mới Nhất

  • LIM Travel

Nếu bạn đang muốn đi du lịch Đà Lạt tự túc thì bạn cần phải tìm hiểu những kinh nghiệm “bỏ túi” về du lịch Đà Lạt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ các kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc. Bạn có thể đi mọi địa điểm và ăn mọi món ăn ở Đà Lạt với mức giá cực kì tiết kiệm.

Nên đi Đà Lạt vào mùa nào? Review các mùa tại Đà Lạt

Đà Lạt khác với những nơi khác ở chỗ cả 4 mùa trong năm đều mang một vẻ đẹp, nét đặc trưng riêng. Tất cả đều rất xứng đáng để ta tham quan một lần trong đời. Trong bài viết này bạn sẽ lần lượt được tham quan toàn cảnh 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông tại Thành phố xinh đẹp này.

Chúng tôi sẽ nêu ra đặc điểm mỗi mùa để bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp cho chuyến du lịch tự túc của mình nhé.

du lịch Đà Lạt tự túc
Nên đi Đà Lạt vào mùa nào?

Đà Lạt vào mùa Xuân

Mùa Xuân của Đà Lạt bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3. Đây là giai đoạn đầu năm mới nên được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Thời tiết vào thời gian này rất đẹp, có chút se lạnh và sương mù. Đà Lạt được ví là thành phố ngàn hoa, do đó vào mùa xuân sẽ tràn ngập hương hoa ở mọi ngóc ngách của Đà Lạt. Và đặc biệt, giai đoạn này cũng đang là mùa của dâu tây. Bạn đừng quên ghé thăm những vườn dâu tây trong chuyến du lịch Đà Lạt tự túc vào mùa này nhé.

Đà Lạt vào mùa Hạ

Mùa hạ là mùa mà Đà Lạt đông du khách nhất. Đây là dịp mà mọi người lựa chọn du lịch để nghỉ ngơi. Do đó, vào mùa này giá cả có phần đắt hơn các mùa khác. Nếu bạn muốn du lịch Đà Lạt tự túc mùa này thì nên đặt phòng khách sạn trước có được mức giá rẻ hơn và đảm bảo sẽ có chỗ ở khi đến Đà Lạt.

du lịch Đà Lạt tự túc
Mùa hạ tại Đà Lạt

Vào khoảng thời gian này, thời tiết tại Đà Lạt khá mát mẻ. Hiện tượng sương mù cũng khá phổ biến vào mùa này. Sương mù khiến thành phố trở nên huyền ảo, hư hư thực thực.

Đà Lạt vào mùa Thu

Vào mùa thu, Đà Lạt thường xuyên xuất hiện những cơn mưa phùn nhẹ nhẹ. Những làn khói sương mù sẽ hiện dần sau những cơn mưa làm cho Đà Lạt bỗng trở nên thơ mộng và lãng mạn đến diệu kỳ. Ngoài ra, Đà Lạt vào mùa này sẽ xuất hiện những biển mây, rất phù hợp cho những du khách yêu thích săn mây. Bạn nên săn mây tại những địa điểm có vị trí cao như đỉnh Langbiang, đồi chè Cầu Đất,… Và bạn cũng nên xuất phát sớm từ lúc 5h sáng để bắt được những khoảnh khắc săn mây đẹp.

Đà Lạt vào mùa Đông

Thời tiết Đà Lạt vào mùa này bắt đầu khô hanh và nhiệt đã cao hơn. Thời tiết khô ráo và mát mẻ này rất thích hợp cho những chuyến du lịch Đà Lạt tự túc. Vào mùa này, Đà Lạt cũng có nhiều điều cho bạn khám phá.

Vào khoảng cuối tháng 10 đến cuối tháng 11 là giai đoạn quả hồng chín mọng. Bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những quả hồng vào mùa này nhé. Hơn nữa, đây cũng là hoa dã quỳ nở, hoa nở nhuộm vàng cả một khoảng trời.

du lịch Đà Lạt tự túc
Vườn hoa Đà Lạt

Từ khoảng cuối tháng 11, thời tiết bắt đầu lạnh hơn. Và đỉnh điểm lạnh nhất vào khoảng giai đoạn Noel. Nếu bạn dự định đi du lịch Đà Lạt tự túc vào giai đoạn này thì nên chuẩn bị áo lạnh và khăn quàng cổ nhé.

Đặc biệt, vào tháng 11 chính là mùa cỏ tuyết bắt đầu rộ hoa, những bông hoa cỏ rộ sắc hồng tuyệt đẹp. Cỏ hồng mọc nhiều ở thung lũng, ven hồ, bên sườn đồi như Trại Mát, Suối Vàng, làng hoa Thái Phiên. Bạn có thể đến những địa điểm này để ngắm cánh đồng hoa cỏ hồng trong chuyến đi du lịch Đà Lạt tự túc vào tháng 11 nhé.

Di chuyển đến Đà Lạt như thế nào?

Có rất nhiều cách để du khách có thể di chuyển đến Đà Lạt. Tùy theo sở thích và nhu cầu thì bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển phù hợp với mình.

Vé máy bay tới Đà Lạt
Cách di chuyển đến Đà Lạt

Di chuyển bằng máy bay đến Đà Lạt

Đà Lạt có sân bay Liên Khương, nên có khá nhiều chuyến bay thẳng từ tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội đến Đà Lạt. Do đó, đừng ngần ngại đặt vé nếu bạn muốn du lịch Đà Lạt tự túc bằng máy bay.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đến Đà Lạt phụ thuộc vào thời gian đặt vé và hãng máy bay. Nếu bạn đặt trước một tuần thì mức giá từ Hà Nội đến Đà Lạt dao động khoảng từ 850,000 – 1,750,000 VNĐ / chiều. Giá máy bay từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt khoảng từ 700,000 – 1,000,000 VNĐ / chiều. Còn nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng thì giá vé khoảng 750,000 VNĐ / chiều.

du lịch Đà Lạt tự túc
Vé máy bay đi đà lạt

Tuy nhiên, vì sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố khoảng 28km. Do đó, bạn cần phải lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho mình. Có 3 cách di chuyển vào thành phố. Cách thứ nhất là đi xe bus, mức giá là 40,000vnđ / người. Cách thứ hai là đi xe ghép với mức giá là 320,000 vnđ / xe 4 chỗ và 380,000 vnđ / xe 7 chỗ. Và nếu bạn muốn đi du lịch Đà Lạt tự túc và thích cảm giác tự do thì có thể chọn đi taxi sân bay, mức giá tầm 12,000 – 17,000 VNĐ / km.

Di chuyển bằng xe bus đến Đà Lạt

Xe bus là một phương tiện công cộng và rất tiết kiệm chi phí dành cho những người đi du lịch Đà Lạt tự túc. Hiện nay có rất nhiều hãng xe đi Đà Lạt tại các tuyến xe tỉnh. Thời gian di chuyển khoảng 7 – 13 tiếng nếu bạn đi từ Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng. Tuy nhiên, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Đà Lạt mất khoảng 30 tiếng. Nên nếu bạn đi từ Hà Nội thì nên xem xét tình trạng sức khoẻ của mình nhé.

du lịch tự túc Đà Lạt
Di chuyển bằng xe bus tới Đà Lạt

Di chuyển bằng những phương tiện khác

Ngoài di chuyển bằng máy bay và xe bus thì bạn có thể di chuyển bằng xe limousine. Tuy nhiên, phương tiện này chỉ dành cho những bạn ở khu vực gần như Hồ Chí Minh.

Nếu bạn là một dân phượt và muốn đi du lịch Đà Lạt tự túc thì di chuyển bằng xe máy cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc về đoạn đường đi và vấn đề thời tiết. Vì đường đến Đà Lạt các bạn phải đi đường đèo.

Phương tiện đi lại tại Đà Lạt

Tại Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy. Nhưng lựa chọn tốt nhất là thuê xe máy. Vì Đà Lạt có khá nhiều địa cách xa nhau và xa trung tâm thành phố. Mức giá thuê xe máy khoảng từ 100,000 – 120,000 VNĐ/ngày.

du lịch tự túc tại Đà Lạt
Di chuyển bằng xe máy tại Đà Lạt

Kinh nghiệm lưu trú tại Đà Lạt?

Đà Lạt có rất nhiều homestay, khách sạn, resort cho sự lựa chọn của du khách. Dưới đây là danh sách một số địa điểm lưu trú được đánh giá cao bởi những du khách du lịch Đà Lạt tự túc:

  1. Hôtel Colline – 10 Phan Bội Châu, phường 1, Đà Lạt
  2. TTC Hotel-Ngọc Lan – 42 Nguyễn Chí Thanh, quận 1, Đà Lạt
  3. Mường Thanh Holiday Da Lat Hotel – 04 Phan Bội Châu, phường 1, Đà Lạt
  4. Golf Valley Hotel – 94 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt
  5. Kings Hotel Dalat – 10 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt
Địa điểm lưu trú khi du lịch Đà Lạt
Địa điểm lưu trú khi đến Đà Lạt
  1. Terracotta Hotel & Resort Dalat – Khu 7.9, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3
  2. Swiss-Belresort Tuyền Lâm – Khu 7&8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3
  3. Sammy Dalat Hotel – 01 Lê Hồng Phong, quận 4, Đà Lạt
  4. Dalat Wonder Resort – 19 Hoa Hồng, quận 4, Đà Lạt
  5. Bình An Village Resort – Lô 6, khu 162, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Ăn gì khi du lịch Đà Lạt tự túc?

Các món ngon ở Đà Lạt phải thử

Thời tiết se lạnh của Đà Lạt thích hợp để ăn những món nóng hổi ở thành phố sương mù này. Cùng tìm hiểu những món ăn bạn nhất định phải thử nếu có cơ hội du lịch Đà Lạt tự túc:

Bánh căn Đà Lạt

Bánh căn là một món ăn rất được yêu chuộng tại Đà Lạt. Vỏ bánh giòn giòn, nhân bánh thơm nồng vị trứng kết hợp cùng nước mắm hành và xíu mại rất tuyệt vời. Miếng bánh thơm thơm, hương vị tan dần trong miệng. Món ăn này phù hợp để ăn sáng và ăn bữa xế.

món ngon Đà Lạt
Các món ăn ngon tại Đà Lạt

Một số địa chỉ quán bánh căn ngon:

  • Bánh Căn Nhà Chung: 13 Nhà Chung, Đà Lạt
  • Bánh Căn Dốc Nhà Làng: 15A Nguyễn Biểu, phường 1, Đà Lạt

Lẩu bò

Lẩu bò luôn là món ăn nằm trong top nhất định phải thử khi đến Đà Lạt. Nếu bạn có cơ hội du lịch Đà Lạt tự túc cùng gia đình và bạn bè thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé. Nước lẩu chua cay, hương vị đậm đà cùng một nồi thịt bò đầy. Đây chắc chắn là món ăn tuyệt vời trong cái thời tiết 16 – 20 độ C của Đà Lạt.

ăn uống tại Đà Lạt
Ghé lẩu bò khi đến Đà Lạt

Một số địa chỉ quán lẩu bò nổi tiếng:

  • Lẩu Bò Ba Toa quán Gỗ Đà Lạt: 1/29 Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt
  • Lẩu Bò Thanh Tâm: 14 Nguyễn Thị Định, phường 1, Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà

Nếu bạn lần đầu tiên nghe đến tên món ăn này thì đừng bỡ ngỡ nhé. Đây là một món ăn sáng tạo của người Đà Lạt. Bánh ướt mềm kết hợp cùng lòng gà thơm ngon, kèm theo rau thơm và nước mắm loãng. Đây chính là một sự kết hợp mới mẻ nhưng vô cùng hoàn hảo. Hương vị của các nguyên liệu hoàn nguyện vào nhau. Đừng bỏ món này khi đến Đà Lạt nhé.

ăn uống tại Đà Lạt
Bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Có lẽ bạn sẽ thường bắt gặp những chiếc xe bánh tráng nướng Đà Lạt trên những con phố Sài Gòn hay Đà Nẵng. Vậy bạn từng thử hương vị nguyên bản của món ăn này chưa? Bánh tráng tại Đà Lạt được nướng giòn giòn, bên trên là đầy đủ các nguyên liệu như hành lá, tóp mỡ, trứng và các gia vị khác.

Khi đi dạo phố, dừng lại thưởng thức một chiếc bánh “pizza full topping” nóng hổi trong cái lạnh của Đà Lạt. Tuyệt cú mèo!

món ăn ngon tại Đà Lạt
Bánh tráng nướng Đà Lạt

Một số địa chỉ bánh tráng nướng nổi tiếng:

  • Bánh tráng nướng Dì Đinh: 26 Hoàng Diệu, phường 5
  • Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân: 180 Bùi Thị Xuân

Nem nướng

Nem nướng không phải là một cái tên xa lạ với mọi người. Vậy điều gì làm cho thương hiệu nem nướng Đà Lạt khác với những địa phương khác? Đó chính là nước chấm theo công thức riêng của người dân Đà Lạt. Loại nước chấm này có gì đặc biệt? Hãy thử thưởng thức nem nướng tại Đà Lạt và cảm nhận nhé.

địa chỉ ăn ngon ở Đà Lạt
Nem nướng Đà Lạt

Một số địa chỉ quán nem nướng nổi tiếng:

  • Quán Bà Nghĩa: 45 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt
  • Quán Hùng Vân: 150 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt

XEM THÊM: Bỏ túi danh sách Quán Ăn Ngon tại Đà Lạt

Các quán cafe đẹp tại Đà Lạt

Người ta thường nói, đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức tách cafe nóng thì chưa phải là đi Đà Lạt. Cùng tìm hiểu danh sách những quán cafe đẹp được giới trẻ Đà Lạt và du khách cực kỳ yêu thích tại Đà Nẵng nhé.

Tiệm cafe Túi Mơ To

Tiệm cafe Túi Mơ To là một ngôi nhà gỗ với thiết kế theo phong cách đơn giản. Phía trước tiệm là một khoảng sân trống được trồng hoa cúc Hoạ Mi. Tất cả như một bức tranh cuộc sống nhẹ nhàng bình yên mà bao người mơ ước.

quán cafe ở Đà Lạt
Tiệm cafe Túi Mơ To
  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt

Kokoro Cafe

Mang trong mình phong cách Nhật Bản, tiệm cafe này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách. Kokoro Cafe được ví như là “Nhật Bản thu nhỏ”. Tại đây có một hồ cá Koi siêu to và dễ thương. Bên cạnh đó, những bức tường trắng với dòng chữ Nhật đơn giản cũng là góc chụp hình check-in đẹp mắt. Đặc biệt hơn, trong khuôn viên của quán cafe có một vườn hoa anh đào. Vào mùa hoa anh đào, hoa nở hồng của một góc vườn.

Kokoro Cafe
  • Địa chỉ: Khu du lịch Lá Phong, 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt

Still Cafe

Đây cũng là một quán cafe theo thiết kế Nhật Bản. Tuy nhiên, Still Cafe lại mang theo sự cổ điển kết hợp hiện đại của phong cách Retro. Quán không gần trung tâm thành phố nên không gian của quán khá bình yên và lãng mạn. Bạn có thể đến quán để tận hưởng sự nhẹ nhàng và thư giãn tâm hồn.

đi chơi Đà Lạt
Still Cafe Đà Lạt
  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Đà Lạt

Cafe F Cánh đồng hoa

Đây là một quán cafe nằm trong khuôn viên của Cánh đồng hoa. Bạn có thể kết hợp vừa uống cafe vừa tham quan và chụp hình check-in tại vườn hoa rộng lớn với vô vàn loại hoa tại đây nhé.

Cafe F Cánh đồng hoa
  • Địa chỉ: Đèo, Mimosa, phường 10, Đà Lạt

Horizon Cafe

Là một địa điểm cafe mới tại Đà Lạt, Horizon nằm gần chân đèo Prenn. Nằm vị trí trên cao giữa một rừng thông nên Horizon được gọi là “khu vườn trên mây”. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn thung lũng rừng thông với view cực đẹp. Đứng từ trên cao, gió thổi vi vu, nhìn cả một khu rừng rộng lớn. Bạn sẽ cảm giác mình như một vị vua đang ngắm nhìn giang sơn của mình.

quán cafe Đà Lạt
Horizon Cafe Đà Lạt
  • Địa chỉ: 31/6 đường 3/4, phường 3, thành phố Đà Lạt

BẬT MÍ: Top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt checkin mỏi tay

Những địa điểm “must go” khi du lịch Đà Lạt tự túc

Hoa Sơn Điền Trang

Một trong số những địa điểm nằm trong danh sách các địa điểm nhất định phải đến ở Đà Lạt là Hoa Sơn Điền Trang. Nơi đây mang một nét đẹp đơn sơ, bình dị. Đúng như tên gọi, đây là một điền trang có núi và hoa. Giữa một rừng thông bạt ngàn là những ngôi nhà gỗ đơn giản mọc lên.

Bước vào những ngôi nhà bạn sẽ cảm giác như mình đang bước vào một bộ phim kiếm hiệp. Bởi bên trong được trang trí theo phong cách những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc.

khu du lịch đẹp ở Đà Lạt
Hoa Sơn Điền Trang

Ngoài ra, Hoa Sơn Điền Trang có những hồ nước rất đẹp. Đặc biệt, những địa điểm check-in tại đây không hề thiếu. Có nhiều góc sống ảo khiến bạn chụp hình mỏi cả tay mà vẫn chưa hết.

  • Cách đi: Từ khu Hòa Bình ở trung tâm thành phố, bạn đi theo đường 3/2 => đường Hoàng Văn Thụ => đường Cam Ly => qua làng hoa Vạn Thành => Đèo Tà Nung. Bạn đi thêm khoảng 3km là tới Hoa Sơn Điền Trang. Bạn để ý phía bên tay trái, Hoa Sơn Điền Trang nằm phía bên tay trái nhé.
  • Địa chỉ: đèo Tà Nung, tiểu khu 159, phường 5, Đà Lạt
  • Giá vé vào cổng: 15,000 VNĐ/trẻ em – 30.000 VNĐ/người lớn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tổng hợp những địa điểm du lịch Đà Lạt nên tới

Quảng trường Lâm Viên

Quảng Trường Lâm Viên là một địa điểm mà bất kỳ du khách du lịch Đà Lạt tự túc đều phải ghé tham quan và check-in. Được xây dựng từ năm 2009, hoàn thiện và đưa vào hoàn thiện vào năm 2016 với kinh phí 681 tỷ đồng. Đây là công trình trọng điểm của thành phố Đà Lạt.

Tại quảng trường có 2 công trình là tòa nhà hình Atisô – một biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Bên cạnh đó, tại quảng trường còn có siêu thị BigC với hình hoa hướng dương, một loại hoa khá đặc trưng tại Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên
  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, quận 1, Đà Lạt
  • Cách đi: gần ngã 5 thành phố, đối diện Hồ Xuân Hương
  • Giá vé tham quan: miễn phí

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước rộng lớn nhất ở Đà Lạt. Với diện tích khoảng 320ha, cách trung tâm thành phố 7km. Hồ nằm bên cạnh ngọn núi Phụng Hoàng. Khu vực Hồ Tuyền Lâm cũng có nhiều cảnh quan và địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Đến đây bạn sẽ thấy yên bình, tránh xa những ồn ào của thành phố.

đi đâu khi đến Đà Lạt
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố 7km và cách thác Datanla 2km.
  • Giá vé tham quan: miễn phí

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất là một trong những vườn chè lớn của Đà Lạt. Vườn chè này đã có 100 năm tuổi. Bên cạnh đó, vườn chè nằm trên đỉnh đồi, có độ cao 1650m so với mực nước biển. Thời gian chụp hình đẹp nhất ở đồi chè là vào những tháng cuối năm. Khi ấy, đồi chè mang một màu xanh đặc trưng của vườn chè.

đi đâu khi du lịch Đà Lạt
Đồi chè Cầu Đất
  • Địa chỉ: Công ty Cổ phần Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
  • Cách đi: Từ đài phun nước của thành phố Đà Lạt, di chuyển về hướng Cầu Ông Đạo. Đến cuối đường rẽ phải đi đường Trần Quốc Toản. Đi khoảng 300m gặp bùng binh trước khách sạn Dalat Palace. Tiếp tục đi theo lối thứ 2 ra đường Hồ Tùng Mậu đến bùng binh trước đài truyền hình Lâm Đồng. Sau đó theo lối thứ 3 ra đường Trần Hưng Đạo, đi lên Hùng Vương ra đường Tự Phước. Từ đó đi theo quốc lộ 20 là đến đồi chè Cầu Đất.
  • Giá vé tham quan: miễn phí

Núi Lang Biang

Với độ cao 2.000m, đỉnh núi Langbiang được xem là nóc nhà của Đà Lạt. Nếu bạn là một dân phượt, bạn yêu thích du lịch Đà Lạt tự túc thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này.

đi đâu chơi ở Đà Lạt
Núi Lang Biang Đà Lạt

Từ chân núi, bạn có thể lên đỉnh núi bằng 2 cách là đi bộ hoặc xe Jeep. Nhưng lời khuyên cho những bạn ít vận động là nên đi xe Jeep. Bởi vì đoạn đường từ chân núi lên đỉnh khá là xa và dốc.

Từ trên đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn những thung lũng xa xa, những cảnh đẹp tuyệt vời mà bạn chỉ có thể nhìn từ đỉnh Langbiang.

  • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng
  • Giá vé tham quan: 15.000 VNĐ/trẻ em – 30.000/trẻ em
  • Giá vé xe Jeep: 80.000 VNĐ/người.

Một số địa điểm khác

  1. Thung lũng tình yêu – 3,5,7 đường Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt
  2. Vườn hoa thành phố – đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 8, Đà Lạt
  3. Khu du lịch thác Datanla – đèo Prenn, phường 3, Đà Lạt
  4. Nhà thờ Chính Toà Đà Lạt – 15 Trần Phú, phường 3, Đà Lạt
  5. Đường Hầm Điêu Khắc – phường 4, Đà Lạt

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc mới nhất dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có được những kinh nghiệm cho chuyến du lịch sắp đến. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt.

XEM THÊM

Giới thiệu Du Lịch – Văn Hóa Đà Lạt tại Wiki


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love