Bật Mí Những Quán Cafe Đẹp Ở Đà Lạt Check In Mỏi Tay

  • LIM Travel

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mộng mơ bởi không gian và khí hậu nơi đây. Đã đến Đà Lạt thì một quán cafe view đẹp là điều không thể thiếu trong lịch trình của bạn. Chọn một quán nổi tiếng, thưởng thức một tách cafe thơm lừng và chụp cho mình một album hình xịn sò thì chuyến đi của bạn mới thực sự trở nên trọn vẹn. Khám phá ngay danh sách các quán cafe đẹp ở Đà Lạt khiến bạn phải check-in mỏi tay nhé.

1. Đứng top quán cafe đẹp ở Đà Lạt – tiệm cà phê Túi Mơ To

Một trong số những quán cafe đẹp ở Đà Lạt có lẽ phải kể đến Tiệm cafe Túi Mơ To. Tiệm cafe thiết kế theo phong cách đơn giản với một ngôi nhà gỗ mang phong cách Retro.

Ngoài ra, cửa tiệm có nhiều cửa sổ giúp không gian quán trở nên tươi sáng hơn.

quán cafe ở Đà Lạt
Tiệm cafe Túi Mơ To

Điểm đặc biệt gây nổi bật cho Tiệm cafe Túi Mơ To có lẽ là vườn hoa cúc. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp giữa một vườn hoa cúc Hoạ Mi trắng trước quán. Những bông hoa cúc be bé, hương thơm ngào ngạt, cùng những chú ong bướm nhảy múa.

Tất cả như vẽ nên một bức tranh cuộc sống bình yên mà bao người mơ ước. Đừng quên chụp vài tấm hình xinh để check-in tại địa điểm lý tưởng này nhé.

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:45 – 21:15

2. Kombi Land – Vương quốc xương rồng tại Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt, có lẽ bạn đều biết đến “Vương quốc xương rồng” đang làm mưa làm gió ở Đà Lạt. Đó chính là Kombi Land Đà Lạt – nơi tập trung ngàn loại xương rồng trên thế giới.

Khác với vẻ dịu dàng và “nên thơ” của Đà Lạt, Kombi Land như một điểm nhấn riêng với sự hoang dã, mạnh mẽ và nét tự do riêng. Điều này giúp cho Kombi Land nằm trong top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến.

quán cafe đẹp ở Đà Lạt
Kombi Land – Vương quốc xương rồng tại Đà Lạt

Bước chân đến Kombi Land, bạn như đang đi lạc vào sa mạc. Không gian chủ yếu là cát vàng và xương rồng, ngoài ra bạn còn bắt gặp những chiếc xe bus cổ điển trong đó.

Khuôn viên Kombi Land ở Đà Lạt có một quán cafe siêu đẹp để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Đây chính là một “thánh địa” dành cho những nhiếp ảnh gia đam mê chụp hình.

Nếu đã đến Đà Lạt mà không đến Kombi Land thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng nuối tiếc. Đừng bỏ lỡ cơ hội check-in tại địa điểm siêu hot này nhé.

  • Địa chỉ: Mimosa, phường 3, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Vé tham quan: 000 đồng/người

3. Café Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm – Dalat

Nếu như Tiệm cafe Túi Mơ To mang phong cách giản đơn thì Sunny Farm lại mang đến cho bạn một phong cách vui vẻ với những gam màu nổi bật. Nông trại Sunny Farm là địa điểm check-in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Đà Lạt.

quán cafe đẹp ở Đà Lạt
Café Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm – Dalat

Sunny Farm là một khu phức hợp gồm quán cafe, homestay và nông trại. Du khách có thể thỏa thích chụp những shoot hình với vô số góc sống ảo tại nông trại.

Một trong những điểm thu hút của Sunny Farm chính là quán cafe. Quán cafe được thiết kế theo phong cách độc lạ, toàn bộ được lắp kính giúp du khách có thể ngắm nhìn những khung cảnh đẹp của nông trại ở Đà Lạt này.

  • Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, phường 11, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: tự do

4. Kokoro Cafe – The Little Japan

Thành phố sương mù không thiếu địa điểm check-in sống ảo, đặc biệt là những quán cafe đẹp ở Đà Lạt đã “đốn tim” giới trẻ ngay từ những bức hình đầu tiên. Và Kokoro Cafe chính là một trong số những cái tên được giới trẻ Đà Thành yêu thích ngay từ khi mới được thành lập.

đi chơi ở Đà Lạt
Kokoro Cafe

Tọa lạc ngay giữa khu du lịch Lá Phong, Kokoro Cafe mang cho mình một phong cách Nhật Bản. Đặc biệt hơn, ngay bên cạnh quán là một hồ cá Koi lớn, siêu mộng mơ.

Những chú cá Koi to lớn, tự do bơi đùa trong hồ nước. Cá Koi là một biểu tượng của Nhật Bản, biểu tượng cho sự kiên trì vượt qua khó khăn để trưởng thành.

Bên cạnh đó, Kokoro Cafe còn được gọi là “Nhật Bản thu nhỏ” vì ở cây còn cá cả một rừng hoa anh đào. Vào mùa hoa, một khoảng trời hồng đặc trưng của xứ sở hoa anh đào được hiện ra.

Còn nếu bạn đến Đà Lạt không đúng dịp hoa nở thì cũng được tiếc nuối. Bởi vì giai đoạn hoa chưa nở, Kokoro Cafe lại biến thành khung cảnh Nhật Bản vào độ sang đông.

Nếu đã đến Đà Lạt thì bạn đừng quên check-in tại Kokoro Cafe – một trong số những quán cafe đẹp ở Đà Lạt này nhé.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Lá Phong, 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00

5. Still Cafe

Mỗi một quán cafe đẹp ở Đà Lạt đều mang cho mình một phong cách đặc trưng riêng. Và Still Cafe cũng vậy, cũng là một thiết kế Retro nhưng lại theo lối kiến trúc của người Nhật.

Giống với triết lý sống của người Nhật, đơn giản nhưng tinh tế. Still Cafe được trang trí giản đơn, với tông màu gỗ làm chủ đạo, kết hợp cùng bức tranh chữ Nhật viết tay và cờ cá chép Koinobori. Tất cả như đưa bạn đến xứ sở hoa anh đào.

đi chơi Đà Lạt
Still Cafe Đà Lạt

Với vị trí khá xa trung tâm thành phố, Still Cafe như một góc dành cho những ai yêu thích sự bình yên và lãng mạn. Thời gian lý tưởng nhất để trải nghiệm tại tiệm cafe là buổi sáng sớm hoặc chiều mát.

Đến với Still Cafe, tận hưởng không gian ngập nắng vàng với những chiếc lá rơi. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và nhẹ nhàng của tiệm cafe.

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00

6. Làng Vũ Thị

Làng Vũ Thị là một khu du lịch kết hợp giữa quán cafe và farmstay. Điều khiến du khách ấn tượng là những ngôi nhà được làm từ vật liệu thiên nhiên.

Để hạn chế tối đa việc sử dụng bê tông, ngôi nhà được làm từ các vật liệu như tre, nứa, rơm rạ và cỏ tranh. Làng Vũ Thị có lẽ là quán cafe đẹp nhất và duy nhất ở Đà Lạt được xây dựng với chất liệu đất trộn với rơm.

địa điểm du lịch ấn tượng
Làng Vũ Thị Đà Lạt

Quán cafe nằm lưng chừng sườn núi, mang lại cho bạn cảm giác như đang lơ lửng giữa trời và núi Đà Lạt. Đặc biệt, khu nhà pha chế cực kì gây ấn tượng với phong cách Vintage và được hợp thành từ 100 cánh cửa sổ cũ.

Ngoài ra, Làng Vũ Thị còn có vô số góc check-in cho bạn. Đừng bỏ lỡ những khung cảnh bên ngoài, những vườn hoa tươi và rau organic nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn và shoot hình “để đời” khi đến với Làng Vũ Thị.

  • Địa chỉ: Tự Phước, phường 11, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: tự do

7. Lululola Coffee+

Một trong số những quán cafe đẹp ở Đà Lạt nhất định phải đến trong danh sách chính là Lululola Coffee+. Bước vào không gian quán, điều đầu tiên bán choáng ngợt có lẽ là thiết kế tại đây. Mỗi một góc nhỏ tại đây đều được các kỹ sư thiết kế tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc gỗ và không gian thiên nhiên tại đây.

địa điểm quán cafe đẹp ấn tượng
Lululola Coffee+

Không gian quán được chia thành nhiều khu vực, với nhiều concept khác nhau. Từ những thiết kế Vintage, những concept mang dấu ấn thanh xuân cho đến cả những góc mang đậm hơi hướng ma mị.

Bạn có thể thoa hồ chụp những shoot hình với những concept riêng để check-in. Hãy lưu giữ những kỉ niệm của mình với thành phố sương mù Đà Lạt nhé.

Điểm nổi bật tại đây

Đặc biệt hơn, hãy đến với Lululola Coffee+ trong khung giờ 20:00 – 22:00. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đêm nhạc Acoustic với những bản tình ca vượt thời gian.

Trong một không gian cực “chill”, thưởng thức một ly cafe nóng, nghe những điệu nhạc du dương và nhìn thành phố Đà Lạt thu bé từ trên cao. Đến với Lululola Coffee+, bạn sẽ có những giây phút bình yên cho tâm hồn.

  • Địa chỉ: Đường 3/4, phường 3, Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Trên đây là danh sách 7 quán cafe đẹp ở Đà Lạt mà bạn nhất định phải thử nếu có dịp đến thành phố tình yêu này. Hy vọng qua đây bạn có thể chọn cho mình một điểm lý tưởng để check-in và thưởng thức cafe. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch đến Thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

XEM THÊM


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love