Đi Tìm Top 7+ Quán Cafe Đẹp Đà Nẵng Mê Đắm Lòng Người

  • LIM Travel

Cứ nghĩ khi đi du lịch đến thành phố đáng sống Đà Nẵng là sẽ đi biển, check-in ở những cây cầu nổi tiếng hay những địa danh thắng cảnh du lịch khác là bạn đã nhầm to rồi đấy nhé!

Sau đây là những gợi ý quán cafe đẹp ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé qua thưởng thức và lưu ngay lại khung ảnh đẹp nhất khi tới thành phố này đấy!

43 Factory Coffee Roaster

43 Factory Coffee Roaster gây ấn tượng bởi hương vị cafe rất riêng và thiết kế rất độc đáo. Cafe ở quán có 2 cách pha là pha thủ công giấy lọc và pha máy kiểu Ý. Quán còn phục vụ thêm các món bánh ngọt đi kèm được đánh giá rất ngon và đa dạng mà khi đến đây bạn nên thử một lần.

Đây là một trong những quán cafe đẹp Đà Nẵng nhận được sự yêu thích của mọi lứa tuổi. Quán có cả khu trong nhà và ngoài trời với lối kiến trúc hiện đại. Tạo nên không gian rất rộng và thoáng mát.

quán cafe đẹp Đà Nẵng
Không gian tại 43 Factory Coffee Roaster

Khu vực ngoài trời là sự kết hợp giữa hồ cá rộng với nhiều cây xanh. Cùng với chỗ ngồi được chia thành nhiều khu vực nhỏ giữa lòng hồ nên rất thoáng mát kể cả mùa hè. Bên trong ngoài những khu vực uống cafe còn có cả một xưởng cafe nhỏ. Chính vì vậy nên cafe lan tỏa hương thơm nguyên chất rất ngào ngạt.

Theo mặt bằng giá thì quán có nhỉnh hơn một chút nhưng nó không còn là vấn đề gì với một quán cafe mang lại nhiều trải nghiệm như thế này với thực khách nữa.

Địa chỉ: Lot 422, Ngô Thi Sỹ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tasty, U Too – Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Đây là địa chỉ quán cafe đẹp Đà Nẵng mà các tín đồ check-in đã quá quen thuộc rồi phải không nào? Quán có tông màu sáng và được trang trí bằng nhiều vật dụng khác nhau như những nhành cây khô, hoa khô, tranh ảnh treo tường, vật dụng handmade. Buổi tối còn có những ánh đèn lung linh xinh xắn và ấm áp. Còn có những góc trang trí đậm chất Kpop dành cho những tín đồ tổ chức họp fan nữa đấy!

quán cafe đẹp Đà Nẵng
Cách trang trí tại Tasty, U Too

Menu đồ uống và ăn vặt là một điểm cộng nữa cho quán được mọi người đánh giá rất hợp khẩu vị mà giá cả lại rất phải chăng. Lên lịch hẹn hò cùng đám bạn hay người yêu ngay và luôn thôi nào!

  • Địa chỉ: 57 Bùi Thị Xuân, Sơn Trà, Đà Nẵng

Ibasho Coffee And Homestay

Giữa lòng thành phố của những cây cầu nổi tiếng không thể bỏ qua Ibasho Coffee And Homestay. Một trong những quán cafe đẹp Đà Nẵng kết hợp với mô hình Homestay cực dễ thương này được

uống cafe tại Đà Nẵng
Ibasho Coffee And Homestay

Tọa lạc tại An Trung Đông 7, quận Sơn Trà quán luôn thu hút được đông đảo giới trẻ đến khám phá. Quán có không gian khá hạn chế, không được rộng như những quán cafe trên. Bù lại quán lại có điểm nhấn với màu trắng sang trọng làm chủ đạo hòa cùng chi tiết trang trí nhỏ nhắn bằng gỗ được thiết kế tỉ mỉ.

Tất cả cùng hòa vào khí trời cây cối tự nhiên lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Với bảng giá thức uống chỉ từ 30k là quá rẻ so với sự đầu tư kỹ lưỡng như thế.

  • Địa chỉ: 65 An Trung Đông 7, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Wonderlust Danang

Thêm một quán cafe đẹp Đà Nẵng nữa cũng mang phong cách tối giản nổi bật giữa trung tâm thành phố đó chính là Wonderlust tại 96 Trần Phú. Quán nổi bật hiện lên giữa cung đường tấp nập rất nhiều nhà hàng và quán cafe sang trọng khác.

Thiết kế vô cùng đơn giản với tông màu đen trắng xen kẽ và đồ nội thất gỗ sang trọng. Thêm một ưu điểm nữa là tuy nằm giữa phố xá trung tâm tấp nập quán vẫn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng và rất gần gũi với thiên nhiên.

uống cafe ở đâu khi đến Đà Nẵng
Sống ảo cực chất Wonderlust Danang

Tưởng đơn giản sẽ gây nhàm chán nhưng điều này hoàn toàn sai lầm nhé các tình yêu. Quán còn được kết hợp trang trí thêm cây xanh ngẫu hứng mang lại sự tươi mới mỗi ngày. Với sự thiết kế thông thoáng thông minh tạo nên một không gian rộng rãi đến từng ngóc ngách. Quán phục vụ bao gồm cả thức uống và đồ ăn với giá chỉ từ 15k. Thật quá tuyệt cho 1 quán cafe giữa trung tâm đúng không nào!

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Goblin Coffee & Desserts

Nếu bạn là tín đồ phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn Goblin là địa chỉ không thể bỏ qua. Quán có không gian rất rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Được thiết kế mang đậm phong cách nhẹ nhàng, xinh xắn kiểu Hàn Quốc.

uống cafe ngon Đà Nẵng
Cách trang trí ấn tượng tại Goblin Coffee & Desserts

Bên trong được trang trí tỉ mỉ với các góc chụp vô cùng ăn ảnh và có một biểu tượng nổi bật chính là chiếc đồng hồ khổng lồ rất to. Tất cả các món ăn thức uống cũng được đặt tên một cách rất Hàn theo tên các bộ phim đình đám nổi tiếng như Only You, Winter Sonata,… Hẹn hò ngay với Crush tại Goblin thôi các tín đồ ơi!

  • Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Grand T Coffee

Grand T Coffee là một trong những quán cafe đẹp Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé ít nhất một lần. Vật liệu chính được sử dụng là kính trong suốt và gỗ tự nhiên. Trần trang trí khéo léo bằng đèn vừa đẹp mắt vừa đáp ứng vừa đủ ánh sáng. Nội thất dành cho chỗ ngồi được trang bị với nhiều kiểu dáng đa dạng. Tùy vào không gian mà có ghế gỗ, ghế vải, tre,… độc và lạ mắt khác nhau.

cafe Đà Nẵng
Không gian tại Grand T Coffee

Khu vực tầng 2 còn được trang trí xích đu gỗ truyền thống thu hút nhiều sự thích thú của giới trẻ. Một điểm cộng nữa là menu quán cực kỳ phong phú. Đáp ứng được cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Đây đích thực là một không gian lý tưởng để bạn đi cùng gia đình đó!

  • Địa chỉ: 287 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Mưa Coffee

Nếu bạn là người theo phong cách đường phố Việt Nam thì Mưa Coffee là một lựa chọn hoàn hảo. Không gian quán thoáng mát, tươi sáng, mang lại cảm giác như đang ngồi ngoài trời vậy!

quán cafe đẹp Đà Nẵng
Kiến trúc độc đáo của Mưa Cafe

Bạn hoàn toàn yên tâm là nắng và mưa không làm ảnh hưởng gì đến ta đâu nhé. Bởi vì quán được thiết kế rất độc và lạ và còn lung linh hơn khi về đêm đó!

Không thiếu gì quán cafe đẹp Đà Nẵng để chúng ta thể hiện đẳng cấp sống ảo của mình đúng không nào! Hãy cùng tận hưởng thời gian vui vẻ nhất cùng bạn bè, gia đình và crush tại địa điểm mà mình yêu thích nha.

Địa chỉ: 28 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trên đây là tập hợp những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng hot nhất 2021. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên chụp những bức ảnh hot trend để lưu lại những dấu ấn và khoảnh khắc có một không hai. Hãy để tâm hồn bạn được thư thái, an yên tại vùng đất Đà Nẵng này nhé!

XEM THÊM


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love