Lưu Ngay Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc Mới Nhất

  • LIM Travel

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch tuyệt vời ở nước ta. Khi đến đây khó có thể kiềm lòng trước vẻ đẹp của nó. Cùng tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mà có thể bạn chưa hề biết. Trong bài viết dưới đây LIM Travel sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn trở thành một chuyên gia về du lịch Đà Nẵng.

Thời điểm nên đi du lịch Đà Nẵng?

Thời tiết Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Do đó, du lịch của Đà Nẵng cũng ảnh hưởng theo hai mùa này. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc, thời điểm thích hợp nhất là vào mùa khô kéo dài từ tháng 2 đến tháng 8, trời trong xanh và ít mưa bão. Vào thời điểm này, các hoạt động du lịch được đầu tư và phát triển mạnh. Các hoạt động lễ hội cũng thường được tổ chức vào giai đoạn này.

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc
Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế hằng năm

Tuy nhiên, vì đây là mùa du lịch mạnh của Đà Nẵng nên lượng du khách khá đông. Nếu bạn có dự định du lịch vào khoảng thời gian này bạn cần đặt phòng trước. Để tránh tình trạng đến Đà Nẵng nhưng lại không có nơi lưu trú. Ngoài ra, vào thời điểm này, chi phí cho cho các dịch vụ du lịch cũng có phần cao hơn. Bạn cần tính toán cẩn thận các khoản chi phí cho lịch trình của mình nhé.

Từ tháng 9 đến tháng 1, Đà Nẵng thường xuyên có mưa và bão. Nếu bạn đến Đà Nẵng vào giai đoạn này thì lưu ý về lịch trình của mình. Bạn có thể chọn tham quan tại những địa điểm trong nhà và thưởng thức các món đặc sản của Đà Nẵng. Chi phí du lịch trong giai đoạn này cũng rẻ hơn nhiều.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc cần chuẩn bị gì?

Đối với mỗi chuyến đi, việc chuẩn bị hành lý là điều cần thiết và quan trọng. Vậy cần phải chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng là thành phố biển, do đó những bộ đồ bơi là không thể thiếu. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị những độ quần áo gọn gàng và năng động để thoả sức chạy nhạy và vui đùa trong những khu vui chơi của Đà Nẵng. Một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc là bạn có thể chuẩn bị đầm maxi hoặc áo dài. Trang phục này phù hợp để bạn có những tấm hình cực duyên dáng tại Hội An và Huế.

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc
Nên mặc trang phục năng động phù hợp vui chơi

Ngoài ra, vì thời điểm thích hợp để du lịch Đà Nẵng là vào mùa khô. Do đó bạn cũng cần chuẩn bị những vật dụng chống nắng. Áo dài tay, kính râm, mũ và ô dù là những vật dụng không thể thiếu. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị kem chống nắng để bảo lệ làn da của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết cho mình. Các loại thuốc thông dụng, đồ dùng cá nhân là không thể thiếu. Nếu bạn là nữ thì cũng đừng quên mang đồ trang điểm để có những tấm hình thật xinh đẹp nhé.

Một lưu ý cực kỳ quan trọng cho kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc là giấy tờ tùy thân. Chứng minh nhân dân, hộ chiếu,… là cần thiết để xuất trình khi thuê phòng và lúc cần thiết. Nếu bạn có dự định du lịch tự túc bằng xe máy thì bằng lái xe là rất quan trọng.

Kinh nghiệm lưu trú khi đến Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn và resort với nhiều phong cách cho bạn lựa chọn. Dưới đây là danh sách một số địa điểm lưu trú đánh giá cao bởi các du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc nhiều lần.

  • A La Carte Da Nang Beach – 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Fusion Suites Da Nang – Khu An Cư 5, đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Minh Toàn Ocean Hotel – 224 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mandila Beach Hotel Danang – 21 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Havin Boutique Danang – 11 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng
Khách sạn Havin Boutique Danang nằm đối diện bờ biển Mỹ Khê Đà Nẵng
  • Furama Resort Danang – 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hyatt Regency Danang Resort and Spa – phường Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Sheraton Grand Danang Resort – 35 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Melia Danang Beach Resort – 19 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
kinh nghiệm đi chơi tại Đà Nẵng
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng

Phương tiện đi lại khi đến Đà Nẵng

Có thể nói rằng Đà Nẵng là thành phố có thể lựa chọn nhiều phương tiện đi lại nhất. Bởi vì các khu vui chơi và giải trí đều nằm tại trung tâm thành phố. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các loại phương tiện. Hơn nữa, các địa điểm tham quan khác cũng được bố trí theo cụm khu vực.Bạn có thể sắp xếp lịch trình di chuyển và vui chơi theo khu vực.

Dưới đây là danh sách đề xuất các loại phương tiện đi lại theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc.

đi chơi đâu ở Đà Nẵng
Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy

Thuê xe máy

Thuê xe máy là lựa chọn hàng đầu của các du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc. Bởi vì chi phí thuê xe khá phù hợp, chỉ từ 120.000 – 180.000 VNĐ/ngày tuỳ loại xe và số ngày thuê xe của bạn. Với thuê xe máy, bạn có thể tự do đi lại và thoải mái cho lịch trình di chuyển.

Một lời khuyên cho các bạn thuê xe máy, nếu các bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng và chưa am hiểu các con đường của thành phố. Bạn có thể sử dụng google map hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn có thể hỏi đường những người dân ở đây. Họ rất thân thiện và sẵn sàng chỉ đường cho bạn nhé.

Thuê xe ô tô

Một lựa chọn khác cho các bạn du lịch theo gia đình đó là thuê xe ô tô. Nếu gia đình bạn có con nhỏ và không tiện đi xe máy thì thuê xe là một lựa chọn tuyệt vời. Mức giá thuê xe khoảng từ 800.000 – 2.500.000 VNĐ tuỳ theo loại xe 4 chỗ hay 7 chỗ và hãng xe bạn muốn thuê.

Ngoài ra, nếu bạn đi theo đoàn đông người. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà xe để đặt xe du lịch cho đoàn của mình.

Taxi

Taxi là một phương tiện rất phổ biến ở Đà Nẵng. Bạn chỉ cần nhấc máy là 2 phút sau sẽ có một chiếc taxi đến đón bạn ngay. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì ở những địa điểm tham quan, khu mua sắm đều có bãi đỗ taxi. Do đó, bạn chỉ cần bước chân ra ngoài là đón được một chiếc taxi. Giá của taxi được tính theo km bạn di chuyển.

địa điểm du lịch Đà Nẵng tự túc
Taxi là một lựa chọn nếu bạn đi du lịch gia đình và có khá nhiều hành lý

Một loại phương tiện khác cũng được các du khách có yêu thích là gọi xe ứng dụng. Chỉ với một chiếc điện thoại có ứng dụng đặt xe là bạn có thể đặt xe với mức giá khá rẻ.

Thuê xe đạp

Thuê xe đạp là lựa chọn được các du khách yêu thích. Phương tiện này phù hợp để du khách đi dạo mát hoặc di chuyển đến các khu vực gần. Mức giá thuê xe đạp từ 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày, tuỳ thuộc vào loại xe bạn thuê.

Ngoài ra nếu bạn muốn phượt bằng xe đạp ở Đà Nẵng thì bạn cũng có thể thuê xe đạp địa hình. Mức giá thuê xe đạp địa hình 180.000 – 250.000 VNĐ/ngày

Địa điểm du lịch phải ghé khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi và giải trí. Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ hết “hot” bởi vì du khách có đi nhiều thế nào vẫn thấy Đà Nẵng luôn mới, đi mãi mà không hết Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu những địa điểm bạn nhất định phải đến một lần để có trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng nhé.

Bà Nà Hill

Cách trung tâm thành phố 40km, Bà Nà Hill được xem là “chốn bồng lai tiên cảnh”. Bước chân đến Bà Nà Hill, bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh một thành phố đồ sộ, mênh mông và mang đậm nét kiến trúc của Pháp.

Ngoài làng Pháp, Bà Nà hill còn có rất nhiều công trình kiến trúc và địa điểm tham quan. Hiện nay tại Bà Nà Hill là nơi đầu tiên có Bảo tàng Sáp. Đây là khu trưng bày các nhân vật nổi tiếng của Việt Nam và thế giới trong nhiều lĩnh vực.

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc
Bà Nà Hill – “chốn bồng lai tiên cảnh” của Đà Nẵng

Bà Nà Hill là một trong số những địa điểm du lịch nắm nhiều kỷ lục nhất. Trong đó phải kể đến cáp treo Bà Nà và cầu Bàn Tay. Cầu vàng hay còn gọi là cầu Bàn Tay được khánh thành từ tháng 6/2018. Cây cầu này được ví như dải lụa vắt ngang bầu trời với đôi bàn tay nâng đỡ. Đây là một trong số những địa điểm được nhiều du khách yêu thích và check-in khi đến đây.

Một lời khuyên của các du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc là bạn nên dành thời gian một ngày để tham quan Bà Nà hill. Bởi vì Bà Nà hill rất rộng và có rất nhiều khu vui chơi, giải trí khác.

Giá vé tham quan Bà Nà hill là:

  • 750,000 VNĐ đối với người lớn
  • 600,000 VNĐ đối với trẻ em.

Xem cầu sông Hàn quay

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Bởi Đà Nẵng có vô số cây cầu nổi tiếng. Và một trong số đó là cầu Sông Hàn – một biểu tượng của người dân Đà Nẵng.

Cầu Sông Hàn được xem là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam. Cấu trúc cầu quay được thiết kế để phục vụ tàu thuyền ra vào thuận tiện. Tuy hiện nay tàu thuyền đã tập trung tại càng và không còn sử dụng cầu quay. Nhưng cây cầu còn quay để cho các du khách và người dân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu.

địa điểm du lịch Đà Nẵng
Cầu quay Sông Hàn – biểu tượng của người dân Đà Nẵng

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc nhiều lần, thì cầu Sông Hàn có lịch quay vào cuối tuần. Lịch trình xoay của cầu Sông Hàn là từ 23:00 – 24:00 mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng vào cuối tuần thì nên chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Sông Hàn lúc nó xoay nhé. Đó là một bức tranh cực kỳ đẹp.

Check in tại bảo tàng tranh 3D

Một trong số những địa điểm được các du khách có kinh nghiệm chia sẻ với nhau đó là bảo tàng tranh 3D. Đây là địa điểm du lịch khá thú vị mà không phải du khách nào cũng biết. Bảo tàng có quy mô 3000m2 với 9 chủ đề. Với hơn 130 góc sống ảo, với các phong cách và màu sắc khác nhau.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng một không gian nghệ thuật mới mẻ. Mỗi góc vẽ là một phong cách sáng tạo khác nhau. Bạn cũng có thể sáng tạo tại đây thông qua những tấm hình của mình. Hãy lưu lại cho mình một album tại đây nhé.

  • Địa chỉ: Bảo tàng nằm tại lô C2-10, Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá vé: 140.000 VNĐ/người.
địa điểm du lịch Đà Nẵng
Bạn có thể thỏa sức sáng tạo tại bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Đến Đà Nẵng mà chưa đi biển Mỹ Khê thì không được gọi là du lịch Đà Nẵng rồi. Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes đánh giá là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê thu hút du khách nhờ bãi cát trắng mịn với những con sóng vỗ nhẹ vào bờ. Làn nước biển ở đây rất trong xanh, dòng nước ấm áp quanh năm.

bãi biển tại Đà Nẵng
Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Ngoài ra, tại biển Mỹ Khê còn có các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển cho du khách. Hệ thống lực lượng cứu hộ của biển Mỹ Khê rất an toàn. Đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực, phao cứu sinh luôn đầy đủ. Do đó bạn có thể yên tâm khi vui chơi và tắm biển tại đây.

Tham quan chùa Linh Ứng

Nếu bạn tìm hiểu về chùa Linh Ứng Đà Nẵng thì có lẽ Google sẽ cho bạn ba kết quả về ba ngôi chùa Linh Ứng. Bạn đừng ngỡ ngàng vì Đà Nẵng thực sự có ngôi chùa mang tên Linh Ứng. Một ngôi chùa Linh Ứng toạ lạc tại Bà Nà Hill. Ngôi chùa thứ hai mang tên Linh Ứng toạ lạc tại Non Nước. Và ngôi chùa thứ ba nằm tại Bán đảo Sơn Trà, còn gọi là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt.

Sự khác biệt của Chùa Linh Ứng ở Sơn Trà so với hai ngôi chùa kia là tượng Phật Quan Thế Âm. Bức tượng tại Chùa Linh Ứng Sơn Trà được xem là bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.

cảnh đẹp Đà Nẵng
Chùa Linh Ứng Bãi Bụt ở Sơn Trà

Bức tượng hướng về phía biển, lưng tựa vào núi, đôi mắt hiền từ như nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Người dân Đà Nẵng quan niệm rằng đây là bức tượng Quan Âm che chở cho người dân Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng có kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại, với mái ngói uốn lượn.Chùa được xây dựng kiên cố và vững chắc trên núi Sơn Trà. Nơi đây được nhiều du khách tham quan và đến thắp nhan thành khẩn.

Khám phá bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km. Bán đảo được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố. Hiện tại, đây là khu bảo tồn thiên nhiên của Đà Nẵng. Nơi đây đang lưu giữ rất nhiều hệ động vật và thực vật phong phú, đa dạng.

Bán đảo Sơn Trà là địa danh có nhiều điểm tham quan được các du khách yêu thích. Đến với bán đảo Sơn Trà bạn có thể tham quan và trải nghiệm 6 địa danh nổi tiếng. Bao gồm: Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, Bãi Rạng, bảo tàng Đồng Đình, Đỉnh Bàn Cờ, Cây Đa Ngàn Năm tuổi và bãi lặn ngắm san hô.

cảnh đẹp Đà Nẵng
Một góc nhìn của Bán đảo Sơn Trà từ trên cao

Tuy nhiên, đoạn đường của Bán đảo Sơn Trà khá nguy hiểm. Để đảm an toàn cho du khách, hiện nay Đà Nẵng đã cấm di chuyển bằng xe máy lên Bán đảo. Theo cập nhập gần đây thì bạn vẫn có thể sử dụng các phương tiện khác để tham quan.

Hội An – địa điểm du lịch gần Đà Nẵng

Một lời khuyên nếu bạn đến du lịch Đà Nẵng thì cũng nên ghé đến Hội An nhé. Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An là một di tích lịch sử thế giới mà bất nhất định phải đến một lần. Hội An mang phong cách hoài cổ nhẹ nhàng. Đến đây, bạn có lẽ sẽ bị thu hút bởi những ngôi nhà nhỏ phủ đầy rêu phong. Một nét đặc trưng của Hội An chính là những con hẻm nhỏ, những chiếc lồng đèn màu sắc.

Hội An đẹp nhất là lúc chiều tối. Khi mặt trời lặn dần, những chiếc lồng đèn cũng dần được thắp sáng, con phố bỗng trở nên lung linh. Vào những đêm Rằm hoặc Mùng 1, người dân và du khách thường thả hoa đăng trên dòng sông Hoài. Buổi tối, ở Hội An còn tổ chức Hội Bài Chòi. Đây là một trò chơi xưa của người dân Quảng Nam – Đà Nẵng. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng vào những dịp này thì đừng quên ghé vào Hội An nhé.

địa điểm đẹp Đà Nẵng
Nhiều du khách đến Hội An để trải nghiệm đi thuyền trên sông Hoài và thả hoa đăng

Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An đẹp nhất là khoảng 15h30. Khi trời mát mẻ, bạn có thể dọc theo con đường biển trong xanh để đến Hội An. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn được các du khách đánh giá cao khi đến Hội An nhé. Một số món bạn nên thử như Cơm gà, cao lầu, bánh mì Phượng và uống nước Mót nhé.

Một số địa điểm khác

Một số địa điểm du lịch khác bạn cũng nên trải nghiệm như:

  1. Đèo Hải Vân – ngọn đèo giữa Đà Nẵng và Huế
  2. Công viên Kỳ quan thế giới – đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  3. Công viên trò chơi Asia Park – 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  4. Nhà thờ Chính Toà Đà Nẵng – 156 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  5. Ghềnh Nam Ô – Nam Ô, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ăn gì tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn du khách bởi những địa điểm hấp dẫn mà còn khiến người ta nhớ mãi bởi những món ngon nổi tiếng. Đến với Đà Nẵng, bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực với vô vàn món ngon. Dưới đây là danh sách những món ăn độc đáo nhất định phải thử ở thành phố xinh đẹp này.

Hải sản

Đà Nẵng là thành phố biển, do đó hải sản ở đây luôn tươi ngon. Hải sản ở Đà Nẵng luôn đa dạng và phong phú với nhiều món ăn. Hương vị thì thơm ngon đậm đà của nhiều gia vị, bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

Một quán hải sản được rất nhiều bạn trẻ và du khách yêu thích là Hải Sản Năm Đảnh. Mức giá ở đây rất phù hợp.

  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải.
  • Giá thành: 60.000 VNĐ/món.
món ngon Đà Nẵng
Hải sản Đà Nẵng luôn đa dạng và phong phú

Mỳ quảng – đặc sản Đà Nẵng phải thử

Mỳ Quảng được coi là món ăn đặc sản của người Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng mà chưa thưởng thức món ăn đặc sản này thì quả là đáng tiếc! Mỹ Quang có nhiều hương vị như: Mỳ gà, Mỳ tôm, Mỳ thịt, Mỳ trứng, Mỳ bò, Mỳ sứa, Mỳ cá lóc … Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng. Sợi mỳ có màu trắng ngà, mềm kết hợp với vị béo ngọt của nước hầm xương.

Đà Nẵng có nhiều quán Mỳ nổi tiếng như: Đặc sản Trần, Mỳ bà Mua, Mỳ xứ Quảng,..,

Bánh xèo

Bánh xèo là một món ăn bình dân và phổ biến với người dân và du khách Đà Nẵng. Từ một món ăn đơn giản, người dân đã biến tấu với nhiều hương vị khác nhau cho món bánh. Bánh xèo có lớp vỏ ở dưới giòn giòn, phía trên phần nhân thì gồm nhiều nguyên liệu. Từ rau giá đỗ, trứng, tôm hay thịt tuỳ theo ý thích của người ăn.

Bánh xèo ăn kèm với rau sống và nước mắm pha. Bạn nhất định nên thử một lần. Hương vị thật hoàn hảo và tuyệt vời.

đặc sản Đà Nẵng
Bánh xèo tại Đà Nẵng

Bún chả cá

Bún chả cá là một trong những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng. Không chỉ người dân Đà Nẵng mà cả người dân địa phương trên cả 3 miền Việt Nam đều yêu thích. Bún chả cá Đà Nẵng ăn kèm với các loại rau, ớt, chanh thái mỏng và một ít mắm tôm ngon.

Gỏi cá Nam Ô

Nếu đã đến tham quan Rạn Nam Ô – Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức món gỏi cá Nam Ô – một món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Được làm từ cá sống, ướp gia vị với các loại rau thơm, món gỏi cá này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

đặc sản Đà Nẵng
Đặc sản gỏi cá Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô là món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng. Nếu là người sành ăn, bạn nhất định phải thử món ăn độc đáo này. Quán Gỏi Cá Thanh Hương là địa điểm đầu tiên mà bất cứ ai ở Đà Nẵng cũng nghĩ đến khi hỏi về quán gỏi cá. Quán nằm ở 1029 đường Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng.

Bánh mì Đà Nẵng

Bánh mì là món ăn phổ biến nhất của người Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức Bánh Mì ở mọi nơi, mọi lúc trên đất nước ta. Bánh mì đã làm say lòng biết bao du khách nước ngoài, trong đó nổi tiếng nhất là bánh mì tại Đà Nẵng.

Đầu tiên, nhân bánh mì được phủ một lớp pate dày, sau đó là một lớp mỏng sốt mayonnaise trứng. Nhân bánh có thể là chả heo, chả bò, thịt nguội, ốp la hay thịt nướng tùy theo sở thích của bạn. Ngoài ra, người ta cũng bỏ kèm một ít hành ngò và rau húng, dưa leo để ăn kèm cho đỡ ngán.

Đà Nẵng có nhiều quán Bánh mì nổi tiếng bao năm qua. Có các quán như: Bánh mì Bà Lan, Bánh mì Ông Tý, Bánh mì Quỳnh Anh, Bánh mì Cô Vân, … Nếu bạn muốn ăn khuya thì một ổ bánh mì ở quán Bà Lan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. bạn. Vì quán bán từ 16h30 – 23h hàng ngày và nguyên liệu tại quán được chế biến trong ngày nên luôn tươi ngon.

ăn gì ở Đà Nẵng
Bánh mì là một món ăn nhanh phổ biến với người Đà Nẵng và Việt Nam

Một số món ăn khác

Ngoài những món ăn trên, một số món chúng tôi cũng đề xuất bạn nên ăn thử như:

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo
  2. Mít trộn Bà Già – K47/25 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng
  3. Bún thịt nướng
  4. Bún mắm nêm
  5. Bánh canh Ruộng
  6. Bê thui Cầu Mống
  7. Tré bà Đệ

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mới nhất dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có được những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có những trải nghiệm hấp dẫn tại Đà Nẵng

XEM THÊM


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love