TOP 5+ Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Nhất Định Phải Ghé

  • LIM Travel

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng cả ở Việt Nam và trên thế giới. Khách du lịch đánh giá rất cao các địa điểm du lịch Đà Nẵng. Để phục vụ số lượng du khách đến đây ngày càng tăng, thành phố đã đầu tư rất nhiều vào các hoạt động giải trí và các địa điểm vui chơi.

Cùng LIM Travel tìm hiểu những địa điểm tham quan, giải trí nổi bật của Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tại các địa điểm thú vị này nhé.

Tham quan các cây cầu Đà Nẵng

Ngoài là thành phố đáng sống thì Đà Nẵng còn được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Chúng không chỉ là cầu nối giữa hai bờ sông Hàn mà chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, là nét riêng của thành phố đáng sống này.

địa điểm vui chơi Đà Nẵng
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu

Chỉ với chiều dài 7km nhưng sông Hàn có tới 6 cây cầu. Mỗi cây cầu đều có những kiến ​​trúc và ý nghĩa riêng biệt. Nếu dạo bước trên những cây cầu vào ban đêm, bạn sẽ được tận hưởng không khí yên bình và làn gió mát lành của sông Hàn. Đặc biệt, về đêm, sông Hàn trở nên lãng mạn hơn nhờ ánh đèn lung linh của những cây cầu.

Hơn nữa, nếu đến Đà Nẵng vào dịp cuối tuần, bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc cầu quay sông Hàn và cầu Rồng phun lửa, phun nước.

Bà Nà Hill – địa điểm du lịch Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố 40km, Bà Nà Hill được xem là “chốn bồng lai tiên cảnh”. Nét kiến trúc độc đáo nhất của Bà Nà Hill chính là công trình Làng Pháp. Công trình này phác hoạ hình ảnh nước Pháp lãng mạn và cổ kính. Làng Pháp có kiến trúc cổ điển với nhiều công trình độc đáo như thị trấn, quảng trường, nhà thờ, khách sạn và hầm rượu.

địa điểm du lịch Đà Nẵng
Du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh ngôi làng mang nét kiến trúc Pháp tại Bà Nà Hill

Bà Nà Hill cũng là một trong số những địa điểm du lịch Đà Nẵng nắm nhiều kỷ lục nhất. Trong đó phải kể đến cáp treo Bà Nà và cầu Bàn Tay. Cầu vàng hay còn gọi là cầu Bàn Tay được khánh thành từ tháng 6/2018. Cây cầu này được ví như dải lụa vắt ngang bầu trời với đôi bàn tay nâng đỡ. Đây là một trong số những địa điểm được nhiều du khách yêu thích và check-in khi đến đây.

Bên cạnh đó, Bà Nà Hill còn có rất nhiều công trình kiến trúc và địa điểm tham quan. Một số công trình nổi bật như Bảo tàng Sáp, khu vui chơi trong nhà, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu,… Vì Bà Nà Hill có quy mô rộng lớn, bao gồm nhiều địa điểm vui chơi. Do đó bạn nên dành một ngày để vui chơi tại đây.

Giá vé tham quan Bà Nà hill:

  • Người lớn: 750,000 VNĐ
  • Trẻ em: 600,000 VNĐ

Núi Thần Tài

Núi Thần Tài là một công viên Suối khoáng nóng thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Công viên Suối khoáng sử dụng nguồn nước khoáng tại đây để khai thác và phục vụ khách du lịch. Du khách đến đây sẽ được ngâm mình trong dòng nước khoáng dinh dưỡng. Bạn hãy bỏ lại những muộn phiền và thư giãn tâm hồn tại đây.

khu vui chơi Đà Nẵng
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà

Ngoài là nơi tắm khoáng, Núi Thần Tài còn là một địa điểm du lịch Đà Nẵng được du khách yêu thích. Khu du lịch này có nhiều địa điểm vui chơi như Công viên khủng long, khu tắm khoáng bùn, Hồ Long Nguyệt, luộc trứng Trường Thọ và Khu vui chơi ngoài trời. Phụ thuộc vào mỗi dịch vụ mà có thể thu thêm phí hoặc không.

Giá vé tham quan Núi Thần Tài:

  • Người lớn: 350.000 VNĐ.
  • Đối với trẻ em 1m – 1m3: 175.000 VNĐ/người.
  • Trẻ em dưới 1m thì hoàn toàn miễn phí.

Vinpearl Nam Hội An – địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị

Vinpearl Nam Hội An có lẽ là một địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút nhiều du khách tham quan và trải nghiệm. Đây là khu phức hợp các địa điểm vui chơi giải trí và chương trình văn hoá đặc sắc. Vinpearl Nam Hội An có vô số các hoạt động về văn hoá Á – Đông và cả khu vực văn hoá Châu Âu nổi bật. Bạn có thể thỏa sức chụp cho mình những album hình siêu đẹp để check-in tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này nhé.

địa điểm sống ảo Đà Nẵng
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, Vinpearl Nam Hội An là địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách

Ngoài ra, tại đây còn có các khu trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho du khách. Có hơn 95 trò chơi trong nhà phục vụ du khách. Nếu thời tiết xấu, bạn cũng không cần lo về địa điểm vui chơi nhé. Bên cạnh đó, khu trò ngoài trời cũng vô cùng đặc sắc. Với không gian rộng rãi, các trò chơi ngoài trời rất đa dạng và phong phú.

Từ những trò chơi nhẹ nhàng dành cho các em nhỏ đến các trò chơi cảm giác mạnh nhất cho những bạn ưa thích mạo hiểm. Bạn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc với những trải nghiệm hấp dẫn tại Vinpearl Nam Hội An.

Giá vé tham quan Vinpearl Nam Hội An:

  • Người lớn: 450.000 VNĐ.
  • Đối với trẻ em 1m – 1m4 thì mức giá là 330.000 VNĐ/người.
  • Người từ 60 tuổi trở lên thì giá vé sẽ là 410.000 VNĐ.

Tham quan núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Nằm trên tuyến đường giữa Đà Nẵng và Hội An. Ngũ Hành Sơn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn có nghĩa là năm quả núi. Bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn. Bên cạnh đó, Ngũ Hành Sơn còn là nơi lưu giữ một trong ba ngôi chùa Linh Ứng của Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng

Đặc biệt, nếu bạn đến Ngũ Hành Sơn, bạn đừng quên tham quan Động Âm Phủ, Động Huyền Không và Thuỷ Sơn. Bạn nhất định sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn đấy.

Trải Nghiệm Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An

Địa điểm du lịch Đà Nẵng cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là Rừng dừa Bảy Mẫu. Với diện tích lớn đến hơn 100ha, Rừng dừa còn được người dân mệnh danh là “miền Tây trong lòng Hội An”. Chỉ mất khoảng 40 phút đi từ Đà Nẵng, bạn có thể tham quan khu rừng dừa trên thuyền thúng. Dọc theo con đường sông nhỏ giữa những hàng dừa, bạn có thể ngắm rừng dừa xanh mát bạt ngàn.

cảnh đẹp Đà Nẵng
Rừng dừa Bảy Mẫu – “miền Tây trong lòng Hội An”

Bên cạnh đó, bạn còn nhận những món trang sức được người chèo thuyền làm từ chính những lá dừa. Và đặc biệt hơn hết, bạn sẽ được thưởng thức màn ”múa thuyền thúng cảm giác mạnh” trên sông.

Giá vé thuyền thúng để trải nghiệm Rừng dừa là 150.000 VNĐ/thúng, có thể ngồi tối đa 2 người.

Trên đây là danh sách các địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Hy vọng qua đây bạn có thể chọn cho mình một điểm lý tưởng để vui chơi và check-in trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Nẵng.

XEM THÊM


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love