Chơi Gì Ở Phú Quốc? Lưu Ngay 5+ Địa Điểm Vui Chơi Cực Thích Tại Phú Quốc

  • LIM Travel

Phú Quốc được xem là Hòn Ngọc của Việt Nam, hằng năm có khoảng 5,1 triệu du khách đến đây. Vậy hòn đảo này có điều gì hấp dẫn du khách? Chúng ta có thể chơi gì ở Phú Quốc? Cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch hấp dẫn được du khách yêu thích tại Phú Quốc.

Rừng quốc gia Phú Quốc

Rừng quốc gia Phú Quốc có diện tích 31,000 ha, trải dài tại 3 xã Bãi Thơm, Hàm Ninh và Cửa Dương.

Nơi đây có hệ sinh thái động vật và thực vật rất đa dạng và phong phú. Hiện nay, trong rừng có khoảng 200 loài chim, 30 loài thú và 50 loài bò sát đang sinh sống. Trong đó có rất nhiều loài quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam.

Ngoài ra, nơi đây có hệ thống rừng rậm nguyên sinh cực kỳ độc đáo.

Địa điểm du lịch Phú Quốc
Rừng Quốc gia Phú Quốc

Thời điểm thích hợp để đi du lịch tại rừng quốc gia là từ tháng 11 đến tháng 6. Thời điểm này là mùa khô của Phú Quốc, trời nắng đẹp và trong xanh, phù hợp với các hoạt động ngoài trời và khám phá rừng.

Đặc biệt, trong rừng quốc gia còn có các dòng suối vô cùng mát mẻ như Suối Tranh, Suối Đá Bàn,… và Núi Chúa. Bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tổ chức các hoạt động ngoài trời tại đây.

Hiện nay, rừng Quốc gia Phú Quốc miễn phí tham quan cho du khách.

VinWonders – Chơi gì ở Phú Quốc?

Nếu bạn đang phân vân không biết chơi gì ở Phú Quốc thì đừng lo. VinWonders chính là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Đây là trung tâm giải trí lớn nhất tại Phú Quốc.

Nơi đây có vô vàng trò chơi cho cả trẻ em và người lớn, từ các trò chơi trong nhà đến trò chơi ngoài trời.

địa điểm du lịch Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc
địa điểm du lịch Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc

VinWonders có 6 phân khu với 12 chủ đề khác nhau, các chủ đề lấy cảm hứng từ những nền văn minh khác nhau của thế giới. Nơi đây có hơn 100 loại trò chơi hàng đầu thế giới, giúp bạn có những trải nghiệm có 1-0-2.

Ngoài ra, công viên nước của VinWonders có hơn 36 trò chơi, kèm theo đó là 2 đường trượt “tầm cỡ nhất” Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, thuỷ cung tại VinWonders là một trong năm thuỷ cung lớn nhất thế giới.

Đây chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ sắp đến.

Giá vé vui chơi tại VinWonder là

  • Người lớn trên 1m4: 750,000 đồng/người
  • Trẻ em dưới 1m4 và người trên 60 tuổi: 500,000 đồng/người

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc được nhiều du khách yêu mến và đặt tên là “Thiên đường biển Maldives thứ hai”. Nơi đây có bờ cát trắng, ánh mặt trời rực rỡ, làn nước xanh cùng với hàng dừa cao. Tất cả như một bức tranh biển hoang sơ nhưng đầy ma mị, thu hút ánh nhìn của mọi du khách.

Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện đến Bãi Sao, hãy thử đi dọc trên bờ biển, đón ánh bình minh hay chiều hoàng hôn. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh nơi đây. Và chính bạn cũng sẽ quên đi những mệt mỏi của cuộc sống và cảm thấy thật bình yên nơi tâm hồn.

Địa điểm Phú Quốc
Bãi Sao – “Thiên đường Maldives” tại Phú Quốc

Lặn ngắm san hô Nam Đảo Phú Quốc

Ngoài tắm biển ra, bạn có thể chơi gì ở Phú Quốc? Câu trả lời chính là lặn ngắm san hô ở Nam Đảo Phú Quốc nhé. Biển Phú Quốc có những rạn san hô rực rỡ sắc màu với nhiều hình dáng khác nhau. Hệ sinh thái biển nơi đây còn rất nguyên sơ nhưng cũng rất đa dạng. Nếu có cơ hội lặn xuống đáy biển, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của những rạn san hô nơi đây.

Hiện nay tại Phú Quốc có 3 loại hình lặn ngắm san hô. Bao gồm lặn bằng ống thở, lặn bằng bình dưỡng khí và đi bộ dưới biển ngắm san hô. Bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp với mình.

Giá tour lặn ngắm san hô Nam Đảo Phú Quốc dao động từ 280,000 – 350,000 đồng/khách.

Địa điểm Phú Quốc
Lặn ngắm san hô tại Nam Đảo Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu Phú Quốc

Dinh Cậu được rất nhiều người dân Phú Quốc tin thờ. Người dân nơi đây tin rằng, Dinh Cậu là tấm bình phong giúp che chắn cho người dân Phú Quốc bình an trước những con sóng bão.

Địa điểm Phú Quốc
Ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu Phú Quốc

Không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh, Dinh Cậu còn là địa điểm thu hút nhiều du khách. Dinh Cậu là một trong số những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Nếu bạn không biết chơi gì ở Phú Quốc lúc chiều tà, thì đừng ngần ngại đến Dinh Cậu nhé.

Khi hoàng hôn buông xuống, Dinh Cậu mang một vẻ đẹp lung linh nhưng cũng đầy huyền bí. Bao trùm không gian sóng nước là màu đỏ rực của mặt trời. Ngồi trên bờ cát trắng, thả lỏng tâm hồn và ngắm nhìn mặt trời dần chìm sâu vào lòng đại dương. Trên mặt biển có vài con tàu đánh cá đang từ từ trở về bờ. Tất cả hiện lên trước mắt du khách khung cảnh bình yên của một làng chài ven biển.

Khám phá nhà tù Phú Quốc

Địa điểm cuối cùng mình muốn giới thiệu đến trong danh sách “chơi gì ở Phú Quốc” chính là Nhà tù Phú Quốc. Nhà tù Phú Quốc và Côn Đảo được xem là hai “địa ngục trần gian” trong thời kỳ chiến tranh. Nơi đây đã giam giữ và tra tấn các tù nhân chiến tranh một cách man rợ.

Nếu có dịp đến nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những hiện vật và mô hình khắc họa hình ảnh tra tấn tù nhân năm xưa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được giới thiệu và xem phim tài liệu về lịch sử của nhà tù này. Đặc biệt, hiện nay bạn được tham quan nhà tù miễn phí mà không cần phải mua vé. Do đó hãy đến đây và tìm hiểu về lịch sử nhé.

Nhà tù Phú Quốc
Khám phá nhà tù Phú Quốc

Trên đây là danh sách các địa điểm du lịch và vui chơi tại Phú Quốc được rất nhiều du khách yêu thích. Vì vậy đừng lo không biết chơi gì ở Phú Quốc nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ với những trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc nhé.

Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Mới Nhất

Đọc thêm về lịch sử Phú Quốc tại đây: Du Lịch Phú Quốc


LIM Travel
Tôi là LIM thích du lịch, thích viết và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân. Mong rằng những kinh nghiệm ít ỏi của mình có thể giúp đỡ được bạn trong chuyến đi sắp tới!

Bài viết liên quan

món ngon nha trang
Top 10 Món Ngon Nha Trang Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ

Nha Trang là thành phố du lịch biển được rất nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, các món ăn tại đây cũng là một điều gây ấn tượng trong lòng các khách du lịch. Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển này, đừng quên thưởng thức những món ăn làm nên […]

kinh nghiệm du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm
Bí Kíp Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm Khám Phá Trọn Vẹn Thành Phố Biển

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Bỏ túi ngay bí kíp để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhé! Kinh nghiệm di chuyển […]

chơi gì ở thành phố Nha Trang
Chơi Gì Ở Nha Trang? Bỏ Túi Top Địa Điểm Quẩy Tung Trời Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ chơi gì ở Nha Trang đầu tiên? Đây là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú mà Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm “cực thú vị”. Bài viết này sẽ chọn lọc giúp bạn những điểm đến hấp […]

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến inbox của bạn
Khi nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với các Điều Khoản & Điều Kiện và
Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi
Hỗ trợ thanh toán

© 2020 LIM Travel with Love